Website Liên Kết

Từ điển Anh - Việt

Dictionary:
Enter word:
© Cftanhiep Groups 2009

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Baner.jpg Thien_Than_Tinh_Yeu__Ly_Hai.mp3 Nhac_Khong_Loi2.swf BuiPhan7.mp3 58.jpg Hinhnen12.jpeg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Những kỷ niệm


    the duc 9

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Thị Kim Ngân
    Ngày gửi: 08h:50' 21-01-2014
    Dung lượng: 108.1 KB
    Số lượt tải: 6
    Số lượt thích: 0 người
    Tên bài : MỤC TIÊU – NỘI DUNG C T. THỂ DỤC.9 Tiết PPCT: 1
    MỘT SỐ HƯỚNG DẪN TẬP LUYỆN SỨC BỀN
    Ngày dạy : 19/8/2013, Lớp 9A1,9A2
    A.MỤC TIÊU
    1. Kiến thức
    - Biết được mục tiêu, nội dung, chương trình thể dục 9, biên chế tổ chức lớp, một số quy định khi tập luyện.
    - Biết được một số phương pháp tập luyện sức bền
    2. Kỹ năng
    - Phân biệt được mục tiêu, nội dung, chương trình trể dục 9
    - Vận dụng để tập luyện phát triển sức bền.
    3.Thái độ
    - Tự giác tích cực học môn Thể dục ở trên lớp và tự học ngoài giờ
    - Có tinh thần tập thể, giúp đỡ bạn và có ứng xử đúng khi tập luyện , thi đấu TDTT.
    B. CHUẨN BỊ
    1. Giáo viên : Giáo án, sách GVTD, còi
    2. Học sinh : Vệ sinh sân tập, trang phục TDTT.
    C. TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP.
    1. Kiểm tra bài cũ :- Em hãy nêu nội dung, chương trình thể dục ở lớp 8?
    - Thế nào là sức bền?
    2. Giảng kiến thức mới:

    Nội dung
    Định lượng
    Phương pháp-tổ chức
    
    A / Phần mở đầu.
    1. Nhận lớp:
    - GV nhận lớp, điểm danh, kiểm tra tác phong.
    - Giới thiệu bài mới
    6-8 phút






    
    - Lớp trưởng (cán sự lớp) tập hợp lớp thành 4 hàng ngang báo cáo sỉ số cho GV.
    (GV
    LT( (((((((((
    (((((((((
    (((((((((
    (((((((((

    
     B / Phần cơ bản.
    - Giới thiệu bài mới: Lý thuyết
    + Mục tiêu chương trình TD.9
    +Biết được một số kiến thức, kỹ năng cơ bản để tập luyện giữ gìn sứ khoẻ, nâng cao thể lực.
    +Rèn luyện nếp sống lành mạnh, tác phong nhanh nhẹn, kỷ luật, thói quen tự giác tập luyện, giữ gìn vệ sinh.
    +Có sự tăng tiến về thể lực, đạt tiêu chuẩn RLTT và thể hiện khả năng của bản thân về TDTT.
    +Biết vận dụng ở mức nhất định những điều đã học vào nếp sinh hoạt ở trường và ngoài nhà trường.
    + Nội dung chương trình TD.9
    +Lí thuyết chung.
    +Đội hình đội ngũ.
    +Bài TD phát triển chung.
    +Chạy cự li ngắn.
    +Chạy bền.
    +Nhảy cao.
    +Nhảy xa.
    +Môn thể thao tự chọn (Bóng chuyền).
    +Ôn tập k/tra cuối học kì, cuối năm.
    +Kiểm tra tiêu chuẩnRLTT.
    + Biên chế tổ chức lớp và một số quy định khi tập luyện.
    +GV phổ biến cho HS các quy định trong giờ học về: vệ sinh cá nhân, trang phục TD, phân các nhóm tổ.
    + Một số phương pháp tập luyện sức bền


    25-30 phút












    
    - GV giảng giải ngắn gọn (tóm tắt) phần mục tiêu, nội dung chương trình TD.9

























    - GV đưa ra một số qui định trong giờ học thể dục.

    - GV nêu ra một số phương pháp tập luyện sức bền.


    
    C / Phần kết thúc.
    + Nhận xét, đánh giá buổi học.
    + Giao bài tập về nhà.

    + Xuống lớp.

    5-7 phút

    
    (GV
    LT( (((((((((
    (((((((((
    (((((((((
    (((((((((

    - GV hô “giải tán” HS đồng thanh hô “khỏe”.
    
     3. Củng cố bài giảng :
    + Nhắc lại một số phương pháp tập luyện sức bền
    + Nhận xét đánh giá buổi học
    4. Hướng dẫn học bài ở nhà
    D. RÚT KINH NGHIỆM
    …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

    Tên bài : CHẠY CỰ LI NGẮN – CHẠY BỀN Tiết PPCT:2
    Ngày dạy: 19/ 8/ 2013, Lớp 9A1, 9A2
    A. MỤC TIÊU
    1.Kiến thức
    - Biết cách thực hiện chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy gót chạm mông, chạy đạp sau. Trò chơi.
    - Biết cách thực hiện chạy trên địa hình tự nhiên
    2.Kỹ năng
    - Thực hiện chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy gót chạm mông, chạy đạp sau.
    Trò
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓