Website Liên Kết

Từ điển Anh - Việt

Dictionary:
Enter word:
© Cftanhiep Groups 2009

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Baner.jpg Thien_Than_Tinh_Yeu__Ly_Hai.mp3 Nhac_Khong_Loi2.swf BuiPhan7.mp3 58.jpg Hinhnen12.jpeg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Những kỷ niệm


    KE HOACH CA NHAN ( Miss Ly )

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguễn Thị Trúc Ly
    Ngày gửi: 10h:53' 07-10-2013
    Dung lượng: 599.5 KB
    Số lượt tải: 28
    Số lượt thích: 0 người


    Phòng GD – ĐT Huyện Dầu Tiếng Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
    Trường THCS Định Hiệp Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    Tổ :Khoa học xã hội

    KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
    Năm học: 2013 – 2014
    Giáo viên: Nguyễn Thị Trúc Ly

    I. CĂN CỨ ĐỂ LẬP KẾ HOẠCH :
    - Căn cứ vào công văn số 1272/SGDĐT-GDTrH ngày 23/8/2013 của Sở GD & ĐT về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2013-2014.
    - Căn cứ vào công văn số 35/BC- PGDĐT ngày 11/9/2013 của phòng GD& ĐT huyện Dầu tiếng về việc hướng dẫn phương hướng nhiệm vụ năm học 2013-2014.
    - Năm học 2013-2014 là năm bản lề thực hiện nghị quyết đại hội lần thứ XI của Đảng, triển khai chương trình hành động của Bộ GD& ĐT giai đoạn 2011- 2016 và chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn 2011 – 2020 hướng tới mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam, năn học thực hiện chủ đề “ Đổi mới thực chất, hiệu quả nâng cao, chất lượng bền vững” với phương châm hành động” Năng động – sáng tạo” và khẩu hiệu hành động “ Tận tâm, tận tụy, tận lực, tất cả vì học sinh thân yêu”
    - Căn cứ vào kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2013-2014 của Trường THCS Định Hiệp
    - Căn cứ vào kế hoạch hoạt động năm học 2013 - 2014 của tổ Tiếng Anh
    - Căn cứ vào tình hình thực tế tại địa bàn xã và các hoạt động học tập của học sinh.
    - Căn cứ vào điều kiện công tác và năng lực của cá nhân.
    - Bản thân tôi xây dựng kế hoạch cá nhân năm học 2013- 2014 của mình như sau:
    II. ĐÁNH GIÁ KHÁI QUÁT NĂM HỌC
    Thuận lợi:
    - Được nhà trường và chính quyền địa phương quan tâm
    - Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, được BGH quan tâm về mọi mặt
    - Nhà trường đã trang bị kịp thời SGK, SGV và mọi cơ sở vật chất khác để phục vụ cho việc dạy và học.
    -Học sinh đã được học Tiếng Anh từ bậc tiểu học và đã qua nhiều năm tiếp cận với chương trình mới nên đã hình thành phương pháp học tập đối với bộ môn đồng thời cũng đã có được những kiến thức làm nền tảng cho lớp học tiếp theo.
    - Chương trình Anh văn tiếp tục xây dựng trên các chủ đề, chủ điểm quen thuộc mà các em đã được học ở cac lớp dưới
    - Đi kèm với sách giáo khoa còn có đĩa với nhiều hình ảnh minh họa sinh động và nội dung phần nghe rõ ràng .
    - Chương trình Anh văn các kĩ năng được xây dựng riêng biệt, rõ ràng.
    Khó khăn:
    - Một bộ phận không nhỏ những học sinh bị hổng kiến thức cơ bản ngay cả Tiếng Việt còn chưa thông, ý thức học tập không có.
    - Theo kết quả thi khảo sát chất lượng đầu năm môn Tiếng Anh thì các em đạt điểm rất thấp.
    - Nhiều HS còn ngại đọc, ngại viết, ngại nói tiếng Anh, một số chưa thuần thục trong rèn luyện cặp, nhóm.
    - Một số em còn chép bài quá chậm, tác phong lề mề, chữ viết ẩu nên ảnh hưởng tới thời gian tiết học.
    - Một bộ phận phụ huynh chưa quan tâm đến việc học tập của con em.
    - Học sinh ở khu vực nông thôn nên phần lớn thời gian ở nhà là phụ giúp gia đình, ít có thời gian học tập, thiếu các loại sách tham khảo cũng như các điều kiện học tập khác.

    III. CÁC NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO :
    - Trong năm học 2013-2014 : Dạy Tiếng Anh khối 6,7.
    Chủ nhiệm lớp : 6A1 (40/19 HS)
    IV. CÁC MỤC TIÊU NĂM HỌC:
    - Tiếp tục thực hiện cuộc vận động: “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Bộ GD&ĐT.
    - Chính trị gắn liền với việc thực hiện cuộc vận động“ Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục” của ngành.
    - Thực hiện tốt nội dung chương trình, tích cực đổi mới phương pháp giáo dục.
    - Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở tất cả các khối lớp.
    - Đẩy mạnh việc bồi dưỡng nâng cao chất lượng giảng dạy.
    Mục tiêu 1: Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua của Ngành.
    Mục tiêu 2: Nâng cao chất lượng và hiệu quả các hoạt động nâng cao chất lượng dạy - học và các chuyên đề dạy – học.
    Mục tiêu 3: Tăng cường công tác bồi dưỡng và tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu
     
    Gửi ý kiến